head-banpongjed-min
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 7:24 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
หน้าหลัก » นานาสาระ » แคลอรี่ มีวิธีที่สามารถลดได้โดยไม่ที่ต้องออกกำลังกาย

แคลอรี่ มีวิธีที่สามารถลดได้โดยไม่ที่ต้องออกกำลังกาย

อัพเดทวันที่ 16 ตุลาคม 2021

แคลอรี่ หากคุณต้องการกำจัดน้ำหนักส่วนเกินออกไปสักสองสามปอนด์ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต่อต้านการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด และยังไม่มีเวลาออกกำลังกาย มีทางออกเพื่อให้บรรลุเป้าหมายก็เพียงพอ ที่จะลดจำนวนแคลอรี่ที่บริโภคได้ อธิบายรายละเอียดได้ ดังนี้ หลีกเลี่ยงกาแฟครีมแทนกาแฟดำ หรือเติมนมพร่องมันเนย

การใช้จานที่เล็กกว่า แทนที่จะใช้จานขนาด 30 เซนติเมตร ให้ใช้จานขนาด 25 เซนติเมตรนี้ จะกินน้อยลง 20 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นประมาณ 500 แคลอรี่ น้ำอัดลมและน้ำผลไม้ที่มีรสหวานไปได้เลย โซดาเพียง 300 มิลลิลิตรมี 150 ถึง 180 แคลอรี แทนที่น้ำผลไม้หนึ่งแก้ว ด้วยน้ำหนึ่งแก้วและส้ม ให้ประโยชน์มากกว่าและแคลอรี่น้อยลง นอกจากนี้ เนื้อผลไม้ยังมีไฟเบอร์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในกระบวนการย่อยอาหาร และในชีวิตของร่างกายโดยรวม

การเลิกน้ำตาล คุณสามารถทำได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ใช้น้ำตาล แทนที่ขนม คุกกี้ และเค้กด้วยผลไม้แห้ง และผลเบอร์รี่ตามฤดูกาล คุณสามารถทำขนมเต้าหู้กับพวกเขาได้ โดยเติมน้ำผึ้งเล็กน้อย ทำให้กาแฟและชาหวาน ด้วยหญ้าหวานแทนน้ำตาล การแทนที่คาร์โบไฮเดรตด้วยโปรตีน ทบทวนอาหารของคุณ และลดปริมาณคาร์โบไฮเดรต ในขณะที่เพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ

 

แคลอรี่

 

การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก จะเกิดขึ้นได้ไม่นาน แม้ว่าปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวัน จะเท่าเดิมก็ตาม คำอธิบายง่ายมาก โปรตีนให้ความรู้สึกอิ่มเร็วขึ้นและนานขึ้น นอกจากนี้ ร่างกายยังใช้พลังงานในการย่อยอาหารมากขึ้นอีกด้วย การใช้ไขมันขั้นต่ำในการปรุงอาหาร ซึ่งจะช่วยลดปริมาณแคลอรี่ของมื้ออาหารได้อย่างมาก ด้วยการถือกำเนิดของเครื่องครัวแบบไม่ติด สิ่งนี้เป็นไปได้โดยไม่สูญเสียรสชาติ อบ ตุ๋น ต้ม มีรสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพมาก

การกินบ่อยขึ้นแต่ในปริมาณน้อย แบ่งปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวัน ออกเป็นสี่ถึงห้ามื้อ แทนที่จะเป็นสามมื้อตามปกติ สำหรับของว่างอาหารกลางวัน และน้ำชายามบ่าย ผลไม้ โยเกิร์ตธรรมชาติ และคอทเทจชีสก็เหมาะ การแทนที่คาร์โบไฮเดรตด้วยโปรตีนที่เหมาะสม การรับประทานอาหารในสถานประกอบการ มีความเสี่ยงในการบริโภคแคลอรี่ส่วนเกิน การควบคุมนี้ทำได้ง่ายกว่ามาก เมื่อเตรียมอาหารที่บ้าน

เนื่องจากเราทราบส่วนผสมของอาหาร และเราสามารถเลือกเทคโนโลยีการทำอาหารได้อย่างอิสระ ห้ามกินข้าวหน้าทีวี จากการศึกษาจำนวนมาก หากเรากินขณะดูทีวี โดยเฉลี่ยแล้ว เราจะกินมากกว่า 300 แคลอรี การขาดสารอาหาร ทิ้งจานเสิร์ฟประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ ทุกครั้งที่คุณกิน ถ้าปกติคุณกิน 2,000 แคลอรีต่อวัน วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดได้ 500 แคลอรี

การอดนอนเพิ่มความหิว ลองเดินไปมาเมื่อคุณกำลังคุยโทรศัพท์ หรือเพียงแค่ฮัม และแตะเพลงด้วยเท้าของคุณ ขณะที่คุณนั่งที่โต๊ะ การเดินป่ายังช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินได้อีกด้วย การนอนหลับให้เพียงพอ การนอนไม่หลับและการอดนอนทำให้เรากินมากขึ้น การอดนอนทำให้เลปตินลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นการเผาผลาญ และลดความหิว

ในเวลาเดียวกัน ความเข้มข้นของเกรลินในเลือดเพิ่มขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในทางกลับกันทำให้ความอยากอาหารแย่ลง ซึ่งบังคับให้อาหารส่วนใหม่ ถูกโยนเข้าไปในกระเพาะอาหาร มีอาหารที่ไม่แนะนำให้กินในขณะท้องว่างเป็นอย่างมาก วิตามินและธาตุต่างๆ ที่มีอยู่ในนั้น จะนำคุณประโยชน์ที่ประเมินค่ามิได้มาสู่ร่างกาย นักการตลาดที่ใช้ช็อกโกแลตแท่ง เพื่อสนองความหิวในการโฆษณา ควรได้รับการยอมรับว่า เป็นที่แย่ต่อสุขภาพของเรา

ท้ายที่สุดแล้ว เมื่ออยู่ในท้องทำให้เกิดการหลั่งอินซูลินที่ทรงพลัง ซึ่งเป็นระเบิดโดยตรงที่ตับอ่อน มีเพียงเธอเท่านั้น ที่อยู่ในสภาวะพักผ่อนเต็มที่ เมื่อต้องเปลี่ยนไปใช้โหมดฉุกเฉินทันทีจากเธอ ด้วยความผันผวนดังกล่าว จะไม่อยู่ในสภาวะปกติเป็นเวลานาน และการใช้ขนมบ่อยๆ ในขณะท้องว่าง จะกลายเป็นเส้นทางสู่โรคเบาหวานโดยตรง

น้ำส้มสักแก้วในตอนเช้า หรือส้มสักสองสามแก้วสำหรับมื้อกลางวัน อาจเป็นชนชั้นสูง แต่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว จะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อนำมาใช้เป็นของหวานเท่านั้น แต่ไม่ใช่สำหรับใช้เป็นอาหาร พวกเขากระตุ้นการผลิตกรดในกระเพาะอาหาร หากคุณใช้มันในขณะท้องว่าง ผลที่ตามมาคือ อาการเสียดท้อง ปวดท้อง และแม้แต่จุดเริ่มต้นของการพัฒนาของโรคกระเพาะ

เนื่องจากเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่รุนแรง ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวในขณะท้องว่าง สามารถทำให้เกิดผื่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ แม้ว่าคุณจะไม่มีอาการแพ้ก็ตาม โยเกิร์ต ผลิตภัณฑ์นมหมัก การแทนอาหารกลางวัน จะไม่เป็นอันตราย แต่ก็ไม่มีประโยชน์เช่นกัน กรดในกระเพาะอาหาร สามารถทำลายแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ทั้งหมดเกือบจะในทันที ดังนั้น ผลิตภัณฑ์นมหมัก จึงมีประโยชน์มากกว่า เมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

การกินสลัดผักสดในขณะท้องว่างนั้นเต็มไปด้วย ผักดิบจะถูกย่อยอย่างช้าๆ และหากยังไม่ได้ผลิตน้ำย่อยในปริมาณที่เพียงพอ ในขณะที่ร่างกายเริ่มสลายกรดที่ทำขึ้นจากผัก สถานการณ์ที่เอื้ออำนวย จะถูกสร้างขึ้นสำหรับการเกิดอาการเสียดท้อง นอกจากนี้ มะเขือเทศยังอุดมไปด้วยกรดแทนนิก ซึ่งเมื่อสัมผัสกับน้ำย่อย จะเพิ่มความเป็นกรดของสิ่งแวดล้อมมากจนสามารถนำไปสู่แผลได้

มีการถกเถียงกันมากมายในหมู่นักโภชนาการเกี่ยวกับกล้วย ในแง่หนึ่งมีประโยชน์แม้ในขณะท้องว่าง เนื่องจากมีธาตุและวิตามินมากมาย แต่ในทางกลับกัน ปริมาณแมกนีเซียมสูง จะสร้างความเครียดให้กับระบบหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นควรทิ้งกล้วยในขณะท้องว่าง สำหรับผู้ที่มีปัญหากับการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ > ประหยัด อดออมเป็นสิ่งที่ดีแต่ถ้ามากเกิดไปอาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด