head-banpongjed-min
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 6:00 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
หน้าหลัก » นานาสาระ » ความเครียด สามารถผ่อนคลายได้ด้วยการออกกำลังกายรูปแบบใดบ้าง

ความเครียด สามารถผ่อนคลายได้ด้วยการออกกำลังกายรูปแบบใดบ้าง

อัพเดทวันที่ 22 พฤศจิกายน 2021

ความเครียด การอธิบายรายละเอียดว่า การออกกำลังกายแบบใด ที่ช่วยในเรื่องการเผาผลาญแคลอรี และช่วยกำจัดความวิตกกังวลเรื้อรัง และความเหนื่อยหน่ายทางอารมณ์ ศิลปะการป้องกันตัวของไทเก็กนั้น ตรงกันข้ามกับความคาดหวังที่เรียกว่า คอมเพล็กซ์ออกกำลังกายอย่างอ่อนโยน ซึ่งรวมถึงการฝึกการหายใจ และองค์ประกอบด้านความรู้ความเข้าใจ เนื่องจากมีการแสดงลักษณะพิเศษ

การเคลื่อนไหวในยิมนาสติกนี้ คือการไหลจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอย่างราบรื่นชวน ให้นึกถึงการเต้นรำ ในเวลาเดียวกัน แม้แต่ผู้เริ่มต้นก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก ในตอนแรกพวกเขาจะเสนอชั้นเรียน โดยอิงจากการบิดตัว นั่งยองๆ ยกแขนขึ้น และพุ่งเข้าปอดเบาๆ พวกเขาอาจดูเหมือนเป็นพื้นฐาน แต่ประสิทธิภาพโดยตรงขึ้นอยู่กับความแม่นยำของการดำเนินการ และสมาธิกับการทำงานของกล้ามเนื้อ

สถานที่พิเศษในยิมนาสติก เต็มไปด้วยเทคนิคการผ่อนคลาย และองค์ประกอบทางจิตวิทยา แนวคิดของความสมดุลของเลือด และพลังงานภายในร่างกาย และผลลัพธ์สามารถสัมผัสได้กับร่างกาย การฝึกไทเก็กเป็นประจำ ช่วยลดอาการปวดข้อ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และบรรเทาการอุดตันทางจิตใจ ที่เกิดจากความไม่ลงรอยกันภายใน การเคลื่อนไหวช้าๆ สอนให้คุณจดจ่อกับความรู้สึกทางร่างกาย และค้นหาสาเหตุของสภาวะทางอารมณ์ของคุณ

ความเครียด

และการฝึกหายใจ จะปลุกพลังบวก และช่วยให้รับมือกับ”ความเครียด”ในชีวิตประจำวันได้ดีขึ้น โยคะเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ แต่โยคะช่วยรับมือกับความเครียด และความเหนื่อยล้าได้จริงๆ แต่ยังรวมถึงภาวะซึมเศร้าเรื้อรังด้วย จริงก่อนอื่นคุณต้องกำหนดประเภทของมัน จากมุมมองของโยคะ ภาวะซึมเศร้ามีสองประเภท ได้แก่ วิตกกังวลร้ายแรงและอารมณ์ร้าย มีลักษณะเฉื่อยชาไม่มีอำนาจ และไม่แยแสซึ่งหมายความว่า โยคะที่เติมอากาศในร่างกาย จะมีผล เช่น การทรงตัวของมือ

หากคุณมีภาวะซึมเศร้าประเภทแรก นั่นคือมีปัญหาในการเพ่งสมาธิ วิตกกังวลอย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ก้าวร้าว ภักติโยคะพร้อมการสวดมนต์ และการฝึกหายใจ เพื่อการหายใจออกยาวๆ เหมาะสำหรับคุณ โยคะบรรเทาความวิตกกังวล ไม่เช่นนั้น คุณไม่สามารถทำให้ร่างกายอยู่ในตำแหน่งเดียว และไม่สะดวกในโยคะเสมอไป การฝึกสมาธิและการหายใจ สิ่งนี้ได้รับการยืนยันในปี 2554 การวิจัย ใน 6 ใน 9 กลุ่มเป้าหมาย ที่ได้รับการวินิจฉัยว่า เป็นโรคซึมเศร้า

หลังการฝึก 4 ครั้งต่อสัปดาห์ สภาวะทางอารมณ์ของผู้เข้าร่วมดีขึ้นอย่างมาก คิกบ็อกซิ่ง อย่างน้อยหลายครั้ง ที่ความโกรธเข้าปะทะบางสิ่งบางอย่าง ที่มาถึงมือและรู้สึกโล่งใจเกือบจะในทันที สามารถทำได้เช่นเดียวกันในโรงยิม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อทิ้งกระสอบทรายไว้ตามลำพัง คิกบ็อกซิ่ง ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกคาร์ดิโอ และการฝึกความแข็งแรง สามารถช่วยให้คุณรับมือกับความโกรธ ความไม่มั่นคง และความวิตกกังวลที่

เช่นเดียวกับการออกกำลังกายที่รุนแรง เอ็นดอร์ฟิน คือฮอร์โมนแห่งความสุข เริ่มเข้าสู่กระแสเลือด นอกจากนี้ อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้น ซึ่งทำให้ผ่อนคลาย หลังออกกำลังกายได้ง่าย ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้น หากไม่มีแง่มุมทางจิตวิทยา ในระหว่างการฝึกอบรมที่ก้าวร้าว คุณสามารถปลดปล่อยความโกรธ ความเจ็บปวด ความขุ่นเคือง และการปฏิเสธทั้งหมดที่ คุณระงับไว้เป็นเวลานาน

ในคลาสคิกบ็อกซิ่ง คุณจะไม่เพียงแต่ออกกำลังกล้ามเนื้อทุกกลุ่ม และกำจัดแคลอรีส่วนเกิน กลายเป็นมีความมั่นใจมากขึ้น และลดระดับโดยรวมของความวิตกกังวล ระบำหน้าท้อง การเต้นรำหน้าท้องถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นพิธีกรรมในการพัฒนาแรงงาน การเต้นระบำหน้าท้อง ถือเป็นการเต้นที่ดีที่สุดในการปลดปล่อยพลังงานของผู้หญิง ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต ในอวัยวะอุ้งเชิงกราน เสริมสร้างกล้ามเนื้อหลัง และกระตุ้นที่เรียกว่า เส้นประสาทเวกัส

ซึ่งมันเป็นเส้นประสาทสมองที่ยาวที่สุด ยืดจากสมองไปยังช่องท้อง และมีส่วนร่วมในการทำงานของระบบร่างกายเกือบทั้งหมด ควบคุมการทำงานของปอด กระเพาะอาหาร และลำไส้ เส้นประสาทเวกัสมีผลอย่างมากต่อหัวใจ ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจช้าลง ป้องกันการพัฒนาของโรค นอกจากนี้ การกระทำต่อเส้นประสาทนี้ จะช่วยรับมือกับภาวะซึมเศร้า และความเหนื่อยล้าเรื้อรัง โดยการลดปฏิกิริยาเชิงลบ

พิลาทิส ดังที่โจเซฟ พิลาทิสกล่าวไว้ เทคนิคที่เขาพัฒนาขึ้นคือการฝึกร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ซึ่งช่วยรักษาไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเจ็บป่วยทางจิตใจด้วย เทคนิคนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการมีสมาธิ และรักษาสมดุลของร่างกาย และความคิดของตัวเอง พิลาทิสเรียกร้องให้ควบคุมกิจกรรมทางจิตของคุณระหว่างการออกกำลังกาย เขาเชื่อมั่นว่า การปลุกกล้ามเนื้อ เราสามารถเข้าถึงเซลล์ประสาทหลายแสนเซลล์ในสมองได้

และสิ่งนี้ช่วยกระตุ้นกิจกรรมของหน่วยงานที่เพิ่มขึ้นอย่างมีสุขภาพดี ความสามารถในการควบคุมร่างกายแห่งความคิด ฝึกระบบประสาท และช่วยในการควบคุมชีวิตของคุณเอง เงื่อนไขสำคัญอีกประการสำหรับประสิทธิภาพของการฝึก คือความสม่ำเสมอและการหายใจที่ถูกต้อง โจเซฟ พิลาทิส กล่าวว่า แม้ว่าคุณจะไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำอื่นๆ แต่จงเรียนรู้การหายใจอย่างถูกต้องตั้งแต่แรกเริ่ม

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ > แมว ถูกนำมาเป็นเครื่องมือในการบำบัดอาการและโรคต่างๆ เพราะเหตุผลใด

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด
โรงเรียนบ้านโป่งเจ็ด